Niềm Vui 

Hôm nay qua điện thoại với anh Hàn Cường cho biết những việc liên lạc với các bạn Hải quân ở Âu Châu chuẩn bị về tham dự 2 ngày họp mặt rất là phấn khởi, rất khích lệ. Tin sơ khởi cho biết đă có hơn 20 tham dự viên đến từ Thuỵ sĩ, Pháp, Đức ghi danh. Điều đó cho thấy tinh thần của người chiến sĩ Hải quân lúc nào cũng nghĩ tới t́nh quân chủng, t́nh huynh đệ. Chắc chắn là có nhiều chuyện vui trong hai ngày họp mặt sắp tới nầy.

 Không những thế mà trang WEB http://navygermany.gerussa.com ngày càng phong phú. Nhiều bạn hữu Hải quân khắp nơi cọng tác như viết bài, làm thơ, kể chuyện, đóng góp ư kiến v.v. để cho bạn bè thân hữu vào xem càng thích thú. Mặc dù trang WEB mới được thiết trí và Webmaster chưa thông báo khắp nơi trên thế giới nhưng hàng ngày vẫn có rất nhiều người vào xem.

Trở lại vấn đề tổ chức hai ngày họp mặt 19 và 20 tháng 6 năm 2004, những anh em chịu trách nhiệm tổ chức mong các bạn hữu xa gần ghi danh tham dự càng sớm càng tốt v́ nơi tổ chức là một khách sạn dành cho tuổi trẻ vừa được tân trang rất đẹp, có hồ bơi thiên nhiên quanh khách sạn, có pḥng vệ sinh và nhà tắm ngay trong pḥng ngũ, rất là thuận tiện cho quư bạn. Phí tổn cho mỗi người vừa ăn tối thứ bảy, sáng chủ nhật, trưa chủ nhật và ngủ đêm thứ bảy chỉ tốn 30 Euro. Tuy nhiên nếu bạn nào ghi quá trể th́ sẽ không c̣n chổ trống. Ban Tổ Chức đă phải đặt mướn pḥng trước. Xin chú ư rằng tháng sáu nhằm vào mùa hè nên pḥng ốc khó mà c̣n trống nếu đăng kư trước 1 tháng. Nếu bây giờ các bạn ghi danh tham dự th́ hy vọng chúng tôi có thể mướn thêm được. Chúng tôi đă giữ chổ cho các bạn đă ghi danh.

Đây là lần họp mặt đầu tiên của Hải quân mà có sự tham dự của nhiều bạn ở Âu châu sẽ tạo nhiều niềm vui thân mật và hy vọng sẽ là mở đầu cho những kỳ họp mặt của giới Hải quân trên b́nh diện Âu châu trong tương lai. Vậy mong các bạn ở Âu châu cố gắng qua Đức uống bia một lần. Bia ở Đức nỗi tiếng khắp thế giới và Germany được đặt tên là XỨ BIA vậy chắc không có ǵ là quá đáng phải không các bạn.

NVP ghi

trở lại