THƯ MỜi
Tham dự họp mặt Hải Quân Việt Nam tại CHLB Đức  

                                                                                                                                          

Đức quốc ngày 10.03.2004

Các bạn thân mến,    

V́ ḥan cảnh đất nước, kể từ ngày tháng tư đen nghiệt ngă năm 1975, chúng ta kẻ trước người sau lần lượt được đến định cư tại các nước tự do trên toàn thế giới.
Những tháng năm đầu tiên phải vật lộn với mưu sinh cho chính bản thân ḿnh và gia đ́nh ḿnh. Sau gần ba thập niên trôi qua như bóng qua cửa sổ, hiện nay hầu hết chúng ta tuổi đời đă cao. Phần đông anh em chúng ta đang sống trong hạnh phúc gia đ́nh, nhưng đôi lúc cảm thấy có điều ǵ trống vắng, mỗi khi nhớ về kỷ niệm ? - Đúng thế, trống vắng v́ xa những bạn bè cũ năm xưa, xa biển, xa tàu, xa những bạn học cùng khóa, những bạn cùng đơn vị. Kể từ ngày ra trừơng hoặc rời đơn vị đến nay, có một vài bạn bè chưa một lần gặp lại. Và một số ít các chiến hữu, các vị Hạm trưởng, các vị CHT không bao giờ gặp lại !!! Trong chúng ta nay có người tuổi khỏang 50, 60, 70 hoặc nhiều hơn nữa với phấn bụi thời gian chồng chất làm mờ phai kỷ niệm - kỷ niệm thật đáng nhớ của cả một thời niên thiếu, xếp bút nghiên theo mộng hải hồ.

V́ lư do đó mà một vài anh em chúng tôi, lần đầu tiên đứng ra tổ chức buổi họp mặt thuần túy thân hữu của gia đ́nh Hải-Quân tại CHLB Đức (không phân biệt chính kiến ngay cả cấp bậc trong quá khứ)

tại địa điểm Jungendherberge am Woog
Landgraf Georg Str . 119
64287 Darmstadt
từ 14:00  giờ  ngày thứ Bảy 19.06.2004

đến 14:00 giờ ngày Chủ nhật 20.06.2004

Chúng tôi trân trọng thân mời quư bạn và gia đ́nh cùng về tham dự. Nhân dịp nầy chúng tôi cũng mời một số bạn bè Hải quân đang định cư tại Pháp, Thụy-Sĩ, Ḥa-Lan, Đan-Mạch, Anh quốc, Bỉ sẽ cùng đến tham dự với chúng ta trong tinh thần của những chàng trai áo trắng năm xưa.

Chúng tôi rất mong được đón tiếp các bạn đến tham dự thật đông đủ. Hy vọng với cuộc họp mặt lần đầu tiên này sẽ nhằm tạo cơ hội để chúng ta gặp lại nhau, kể cho nhau nghe những buồn vui của đời thủy thủ, của xứ người nơi ḿnh cư ngụ v.v...

Để cho việc tổ chức được chu đáo, nhất là việc mướn pḥng và lo vấn đề ăn uống, mong quư anh em hồi đáp cho chúng tôi trước ngày 15/04/2004. Các bạn có thể điện thoại cho chúng tôi. Anh em nào cần pḥng ngủ riêng cho gia đ́nh ḿnh cũng xin báo trước cho BTC. Muốn biết thêm chi tiết xin mời các bạn vào trang Web vừa được thực hiện của anh em HQ tại Đức: http://navygermany.gerussa.com

Thân kính
Thay mặt ban tổ chức

Hàn  Cường

Liên lạc:   
Hàn Cường, 
            Albstr.65, 72764 Reutlingen    tel. 07121- 329573            e.mail. hancuong@hotmail.com
Trần Minh Quang,                                               tel. 07158- 60572              e.mail. minhquang.tran@gmx.de
Nguyễn văn Phảy,                                                tel. 06103- 947356            e.mail.
vgpgermany@gmx.net  (lo pḥng ngủ)

Ghi chú: Chi phí cho mỗi người gồm có ngủ đêm thứ bảy, ăn tối thứ bảy, ăn sáng chủ nhật, ăn trưa chủ nhật và pḥng họp: 30 Euro. Các bạn mang theo được ǵ cho buổi liên hoan th́ rất tốt.

Xem chương tŕnh và hướng dẩn đường đi:

trở lại